Tiệc Trà là Gì - Những lưu ý khi tổ chức tiệc trà ?

Đăng bởi: triluc, ngày 16/01/2020 09:30 AM

TIỆC TRÀ LÀ GÌ - TỔ CHỨC TIỆC TRÀ TRONG CÁC SỰ KIỆN NÊN LƯU Ý NHỮNG GÌ

Việc tổ chức một bữa tiệc trà teabreak không còn là điều xa lạ trong các buổi tổ chức sự kiện ở Việt Nam. Những bữa tiệc teabreak này tuy nhỏ nhưng lại là những chi tiết quan trọng thể hiện được sự quan tâm, chu đáo, trân trọng của đơn vị tổ chức sự kiện tới khách mời.
 

Truyên Thông PT Group Tổ chức - Trang trí - cung cấp dụng cụ tiệc trà

Vậy Teabreak là gì?

Teabreak như là một bữa ăn nhẹ, tiệc ngọt, tiệc trà với các loại bánh ngọt, trà, cà phê, hoa quả,... giúp khách mời có được sự sảng khoái khi tham dự sự kiện.Tiệc trà teabreak có thể được sử dụng trước giờ bắt đầu của buổi sự kiện để khách mời có thời gian trò chuyện làm quen với nhau. Nó cũng được sử dụng vào lúc giữa giờ giải lao, giúp khách mời bớt căng thẳng, nhàm chán đối với nội dung của chương trình.

Không những thế, đây còn là dịp tạo ấn tượng tốt cho sự kiện đồng thời tạo một môi trường giao lưu, trao đổi thân thiện giữa những người tham gia.

 


Những lưu ý khi tổ chức tiệc trà teabreak trong các sự kiện
Thực đơn cho một buổi tiệc trà, tiệc teabreak thì rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn một thực đơn vừa nhẹ nhàng, ngon miệng lại phù hợp với chi phí bạn bỏ ra. Một thực đơn không cần quá cầu kỳ, hay phải là những món ăn sang trọng, đắt tiền. Bạn có thể lựa chọn các loại đồ uống, hoa quả theo mùa, các loại bánh với vị trái cây có thể đem lại sự thích thú cho khách mời tham dự sự kiện của bạn.

Sau khi chọn được thực đơn, thì cách trình bày sao cho hợp lý là một việc cần phải tính toán kỹ lưỡng. Các ly trà, cà phê, bánh ngọt hay trái cây sẽ được đưa ngoài quầy ăn vào thời điểm nào là phù hợp nhất với cách trình bày sao cho bắt mắt nhất? Bàn ăn có phủ khăn không? Có cần thêm những lẵng hoa và dụng cụ trang trí trên bàn để buổi tiệc thêm sang trọng hơn không? Tất cả đều cần tới những bàn tay khéo léo, bố trí mọi thứ hài hòa, đẹp mắt, giúp cho mọi người cảm thấy thú vị.

Các dụng cụ đi kèm như ly tách, dĩa, khay bánh, bình đựng trà cà phê,… cũng phải được xếp ngay ngắn, gọn gàng, khách mời có thể dễ dàng tự chọn được món ăn đồ uống.
Không những thế cần phải có nhân viên phục vụ đứng tại đó để có thể giới thiệu về các món ăn, đồ uống, thành phần, tất cả phải luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Đó là những kiến thức về tiệc trà Teabreak những lưu ý khi tổ chức teabreakTruyền Thông PT muốn chia sẻ với các bạn. Để có được một thực đơn menu và cách trang trí ấn tượng, bạn nên liên hệ ngay với các công ty tổ chức sự kiện để được tư vấn tốt nhất, chi tiết nhất về việc tổ chức tiệc trà teabreak như thế nào.
 Truyên Thông PT Group Tổ chức - Trang trí - cung cấp dụng cụ tiệc trà, bạn có thể gọi số 0972 33 55 77 để được hỗ trợ miễn phí.

Tư vấn tổ chức sự kiện

Chúng tôi lắng nghe nhu cầu, tạo ra những ý tưởng đột phá có tính khả thi giúp 1200 khách hàng tổ chức sự kiện thành công như mong đợi. Về sáng tạo, Tuấn P&T Event có 10 năm kinh nghiệm xây dựng tổ chức và đưa ra ý tưởng chiến lược cho công ty.

2018 Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC TRUYỀN THÔNG PT . All rights reserved

Đang online: 12 | Trong ngày: 419 | Truy cập tháng: 40409 | Tổng truy cập: 229340

Zalo